VinSchool đang bị khủng hoảng truyền thông
VINSC đang bị khủng hoảng truyền thông rồi. Hầu hết mọi người gay gắt vì vấn đề chủ đầu tư có dấu hiệu quay lưng về phía khách hàng và thất tín trong việc giữ cam kết không tăng học phí.
Chẳng biết sao nữa cá nhân mình dù rất thích nhưng cũng có những linh cảm không hay khi thấy các vấn đề này. Mô hình định cư tại chung cư vẫn tồn tại quá nhiều mặt chưa thật sự phù hợp. Một là một cuộc cách mạng tách văn hóa định cư, tách văn hóa làng quê ngõ xóm ra khỏi phố, hai là thôn làng hóa thành thị. Có lẽ cuộc cách mạng 4.0 trong an sinh và định cư là cuộc cách mạng thành thị hiện đại hóa rồi.
Định cư trong những căn hộ chung cư là chấp nhận phải chi trả rất nhiều khoản phí và nó tăng dần đều mỗi năm. Tiền gửi xe, tiền vệ sinh, điện chung, tiền an ninh, tiền nước nóng, tiền abczyz rất nhiều thứ mà người ta vẽ ra để kinh doanh thương mại. Âu mọi thứ đều có cái giá của nó và để có câu chuyện một thương hiệu nào đó sẽ bảo trợ cho mình cả đời thì không hẳn, do tiền của mình tự bảo trợ cho mình không thứ gì khác chính là tiền trong ví mình.
Việc học cũng vậy cuối cùng nó là thị trường, nó không độc quyền bằng cái này thì ràng buộc khó dễ bởi cái khác. Đầu óc của con dân mình mấy người tính đến được đâu đâu. Đâm ra trong hoàn cảnh nào cũng phải tính toán thật kỹ, lựa chọn phù hợp với điều kiện khả năng để không đưa tương lai của bản thân và gia đình vào ngõ cụt.
Chẳng biết sao nữa cá nhân mình dù rất thích nhưng cũng có những linh cảm không hay khi thấy các vấn đề này. Mô hình định cư tại chung cư vẫn tồn tại quá nhiều mặt chưa thật sự phù hợp. Một là một cuộc cách mạng tách văn hóa định cư, tách văn hóa làng quê ngõ xóm ra khỏi phố, hai là thôn làng hóa thành thị. Có lẽ cuộc cách mạng 4.0 trong an sinh và định cư là cuộc cách mạng thành thị hiện đại hóa rồi.
Định cư trong những căn hộ chung cư là chấp nhận phải chi trả rất nhiều khoản phí và nó tăng dần đều mỗi năm. Tiền gửi xe, tiền vệ sinh, điện chung, tiền an ninh, tiền nước nóng, tiền abczyz rất nhiều thứ mà người ta vẽ ra để kinh doanh thương mại. Âu mọi thứ đều có cái giá của nó và để có câu chuyện một thương hiệu nào đó sẽ bảo trợ cho mình cả đời thì không hẳn, do tiền của mình tự bảo trợ cho mình không thứ gì khác chính là tiền trong ví mình.
Việc học cũng vậy cuối cùng nó là thị trường, nó không độc quyền bằng cái này thì ràng buộc khó dễ bởi cái khác. Đầu óc của con dân mình mấy người tính đến được đâu đâu. Đâm ra trong hoàn cảnh nào cũng phải tính toán thật kỹ, lựa chọn phù hợp với điều kiện khả năng để không đưa tương lai của bản thân và gia đình vào ngõ cụt.
Nhận xét
Đăng nhận xét